Scholar Who Walks the Night [MBC]

4:11 PM




เรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ที่อยู่เบื้องหลังบัลลังก์ของพระราชามาหลายยุคหลายสมัย
เราจะไม่พูดถึงเนื้อเรื่องมากมาย เพราะผู้ชายในเรื่องน่ารักมากๆๆๆ>.<
ตั้นแต่เริ่มเรื่องก็มี Lee Hyun-Woo (คนนี้ติ่งมากก^^") และ Lee Joon-Gi มาทำให้ใจตุ้มๆต่อมๆ
และก็ตามมาด้วย Shim Chang-Min Lee Soo-Hyuk และ Yeo Ui-Joo
ผู้ชายแต่ละคนในเรื่องคือดีงามพระรามสี่มาก ส่วนสาวๆก็มี Lee Yoo-Bi Kim So-Eun และ Jang Hee-Jin
ซึ่งคนสุดท้ายนี่เราชอบการแสดงเขามากเลยค่ะ
เรื่องนี้ช่วงแรกๆตั้งแต่ตอนที่ 1-12 สำหรับเรา น่าดูมากๆๆๆๆ
สนุกและน่าติดตามสุดๆ มีฉากให้จิ้น และหลง Lee Joon-Gi ตล๊อดตลอด
แต่ไม่ใช่ว่าหลังจากตอนที่ 12 แล้วไม่สนุกนะคะ ซีรี่ย์ก็ยังสนุกอยู่ค่ะ
แต่สำหรับเรา เราว่ามันลดความน่าสนใจลงนิดนึง และติดที่เราชอบบ้าน OppaZabb แปลมาก
ก็เลยต้องรอก่อนค่ะ พูดถึงซีรี่ย์เกาหลีที่แปลดีๆ ก็จะมีไม่กี่บ้านนะคะ
ถึงจะมีเวปเยอะแยะไปหมดก็ตาม ถ้าไวและแปลได้ดี ต้องบ้าน โคตรฮิต
แต่บ้านนี้ก็ไม่ได้แปลทุกเรื่องนะคะ  บ้าน Krsubthai บ้านนี้อาจจะไม่ไวเท่า แต่แปลดีมากๆ
เช่นเดียวกับบ้าน OppaZabb ค่ะ
เพื่อนๆคนไหนชอบซีรี่ย์แนวย้อนยุค แฟนตาซีนิดๆ แต่หนุ่มหล่อๆมากมาย
แนะนำว่าห้ามพลาดเรื่องนี้นะคะ ^^

You Might Also Like

0 comments

Like us on Facebook